Trung tâm Gia Sư dạy kèm Trí Việt

TRUNG TÂM GIA SƯ DẠY KÈM Trí Việt Tuyển nhiều Giáo viên, Sinh viên dạy kèm tại nhà từ lớp lá -1 tới lớp 12 - LUYỆN THI ĐẠI HỌC ..CÁC MÔN:TOÁN, LÝ, HÓA, SINH, VĂN -ANH , TIN HỌC ... - luyện thi Đại học, các lớp đàn, vẽ, ngoại ngữ, tin học..

Trung tâm Gia Sư dạy kèm Trí Việt

TRUNG TÂM GIA SƯ DẠY KÈM TÀI NĂNG VIỆT HCM Tuyển nhiều Giáo viên, Sinh viên dạy kèm tại nhà từ lớp lá -1 tới lớp 12 - LUYỆN THI ĐẠI HỌC ..CÁC MÔN:TOÁN, LÝ, HÓA, SINH, VĂN -ANH , TIN HỌC ... - luyện thi Đại học, các lớp đàn, vẽ, ngoại ngữ, tin học..

Friday, January 22, 2016

Trung tâm gia sư trí việt cùng bạn vươn tới tầm cao

Thực tế đã chứng minh sinh viên dạy kèm tại nhà mang đến cho học sinh kết quả học tập hơn mong đợi. Bởi trong quá trình học tập với lượng kiến thức ngày càng tăng lên, học sinh khó có thể tự mình bao quá hết được. Mặc dù có sự trợ giúp của thầy cô nhưng cũng chỉ ở một mức độ giới hạn thời gian. Thầy cô không thể hướng dẫn tỉ mẩn những thắc mắc xung quanh chủ đề học tập trên lớp của từng em. Nếu gia đình có điều kiện quan tâm tới các em, cũng chỉ ở một mức độ chuyên ngành nhất định và đôi khi không cập nhật được những phương thức mới. Lúc này, sinh viên dạy kèm tại nhà sẽ là người có thể khắc phục tất cả những nhược điểm trên.
Phải xác định rằng với những sinh viên giỏi và xuất sắc, họ vừa trải qua một giai đoạn “tu luyện” để có được kết quả là minh chứng thực tế. Vì vậy, kiến thức và phương pháp thực tế là ưu điểm nổi bật nhất đối với sinh viên dạy kèm tại nhà. Quá trình nỗ lực phấn đấu, kinh nghiệm và kiến thức trong giai đoạn họ trải qua để đạt được thành công giờ được truyền lại cho học sinh.
Hơn thế nữa, sinh viên là lớp trẻ, năng động, nắm bắt thông tin xã hội và cập nhật xu hướng nhanh chóng. Vì thế rất có thể gần gũi, chia sẻ với lứa tuổi học sinh. Sinh viên dạy kèm giúp học sinh không có cảm giác mình bị học mà mang tâm lý trao đổi kiến thức nhẹ nhàng, thoải mái. Sự cởi mở trong quá trình học tập, trao đổi cũng giúp tính tương tác của học sinh được nâng lên cao. Sự tương tác này chính là yếu tố quan trọng đưa tới sự làm chủ trong việc xử lý các tình huống. Kỹ năng này là tối quan trọng với học sinh thời hiện đại. Bởi yếu tố ảnh hưởng đến tương lai một đứa trẻ ngoài sức khỏe, thông minh cần phải có sự tự tin. Tự tin sẽ đưa học sinh đến thành côn

0 comments:

Post a Comment